Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Chúng mình chưa bao giờ thuộc về nhau

Chúng mình chưa bao giờ thuộc về nhau
Chúng mình chưa bao giờ thuộc về nhau








Anh đừng yêu em vì thấy cô đơn

Cần người chia sẻ tạm thời vài bữa

Tới lúc nào đó thôi không cần nữa

Lại phũ phàng nói những lời chia tay

Đừng yêu tại bởi em trông giống ai

Cô gái cũ một thời anh thương nhớ

Đừng vì tiếc nuối cuộc tình dang dỡ

Mà biến em thành kẻ đóng thế vai

Chúng mình chưa bao giờ thuộc về nhau


Chúng mình chưa bao giờ thuộc về nhau

Đừng tính toán nặng nhẹ chuyện tương lai

Cân đo yêu em được nhiều hay mất

Kẻo mai này chua xót trước sự thật

Chúng mình chưa bao giờ thuộc về nhau

Để không phải hối hận ở ngày sau

Đừng yêu bởi do tội nghiệp thương hại

Thà bây giờ cố quên lãng mãi mãi

Như chưa từng gặp gỡ quen biết qua

Nếu yêu em xin hãy yêu thiết tha

Bằng trái tim vững bền chẳng thay đổi

Dẫu em đầy rẫy khuyết điểm nông nổi

Anh vẫn yêu vì đó chính là em


Xem thêm:
Nguồn: blogradio.vn

0 nhận xét: