Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Chúng mình bây giờ đã khác ngày xưa

Chúng mình bây giờ đã khác ngày xưa
Chúng mình bây giờ chẳng còn giống ngày xưa










Mỗi lần đổ mưa không lo người kia ướt
Không chợt nhìn mưa rồi nhớ thương da diết
Mà chỉ hững hờ “ Ừ! Trời mưa đấy em!”

Chúng mình bây giờ yêu như thể thói quen
Những chuyện buồn vui đều tự mình giấu nhẹm
Không còn hờn giận đôi ba lần lỡ hẹn
Yêu thương nhạt nhòa như thể sắp chia xa?



Chúng mình bây giờ đã khác ngày xưa

Người bây giờ chẳng còn muốn tặng hoa
Em cũng hững hờ không chờ mong háo hức
Mỗi độ xuân qua, trái tim thôi thổn thức
Như thủa ban đầu mặn nồng mới yêu nhau

Chúng mình bây giờ chắc là sắp xa nhau
Ngọt ngào lúc đầu đổi thay bằng lạnh nhạt
Xin hãy gặp nhau một lần rồi thành thật
Sẽ chung đường hay bước ngoặt từ đây?

Anh đừng thương em nếu không thể tròn đầy
Trong tình yêu đâu ai yêu một nửa
Nếu còn thương hãy trở về gõ cửa
Em sẽ mở lòng đón nhận lại yêu thương

Hay rồi chúng mình cứ thế mà quên
Đừng giả vờ thương, em thấy mình giả tạo
Dừng lại đi anh đừng cố yêu gượng gạo
Trả lại cho đời một sợi tơ duyên!

Có thể bạn quan tâm: 5 cách hưởng thụ cuộc sống độc thân

Link youtube: 


Xem thêm: 



Nguồn: blogradio.vn

0 nhận xét: