Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Ý tưởng thiết kế phòng karaoke

Thiết kế phòng karaoke không hề đơn giản, bạn sẽ không thể thiết kế phòng hát hợp với ý thích của tất cả mọi người được. Do đó một mẫu thiết kế theo phong cách riêng của mình sẽ là một lựa chọn hợp lý.
Vậy làm thế nào để thực hiện ý tưởng thiết kế phòng karaoke cho riêng mình, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các bước để lên ý tưởng cho phòng karaoke của mình.

Ý tưởng thiết kế phòng karaoke

1. Xác định sở thích cho phòng karaoke:

Hãy tự đặt ra những câu hỏi:
- Bạn thích một không gian như thế nào ?
- Bạn chọn màu chủ đạo nào cho phòng karaoke của bạn, và kết hợp với màu nào cho từng thiết kế phòng karaoke riêng biệt ?
- Bạn thích kiểu nội thất karaoke như thế nào, ở mức bình dân hay VIP, màu sắc và chất liệu chúng ra sao?
- Bạn muốn phòng karaoke với ánh sáng kiểu vũ trường; quán bar hay đơn giản & lãng mạn ?
- Bạn sẽ sử dụng những dàn karaoke kiểu cách hay đơn thuần là chất lượng âm thanh tốt ? Bạn có thể tham khảo tư vấn mua dàn karaoke giađình.
Khi đặt ra câu hỏi và trả lời cho các câu hỏi đó, bạn sẽ khám phá được những điều thú vị về bạn và cả ý tưởng sáng tạo cho phòng karaoke của bạn trong tương lai.

2. Tìm nhà thiết kế cho phòng hát karaoke của bạn

Ý tưởng của bạn sẽ được thực hiện bởi các nhà thiết kế. do đó muốn xây dựng đúng ý tưởng bạn cần phải biết cách truyền đạt lại, hãy bắt đầu bằng những câu hỏi bên trên, và hãy trình bày ý tưởng của mình rõ ràng dễ hiểu nhất, bạn sẽ thành công nếu như kết hợp ăn ý với nhà thiết kế.
Còn vấn đề nào bên thiết kế phòng karaoke chưa hiểu, hai bên sẽ trao đổi để hiểu sâu hơn về ý tưởng.
Sau khi hai bên thống nhất ý tưởng, bạn sẽ chờ cho tới bản thiết kế phòng karaoke demo đầu tiên. Có thể bạn sẽ chưa hài lòng một số điểm, đừng ngại hãy chia sẻ và đưa ra những góp ý  với kỹ sư thiết kế và thống nhất lại một lần nữa.
Với thiết kế phòng karaoke phong cách riêng, bạn sẽ chiều lòng các vị khách khó tính bằng ấn tượng riêng và độc đáo.
Và bạn lưu ý một chút trong quá trình trao đổi với nhà thiết kế, bạn sẽ có những được những góp ý của nhà thiết kế, và hãy tiếp thu chọn lọc những ý kiến đó, chắc chắn các nhà thiết kế sẽ có con mắt chuyên nghiệp hơn bạn, và điều đó là có lợi cho bạn.
Tất cả đều dựa trên phong cách thiết kế karaoke độc đáo, ấn tượng với tính cách riêng của bạn.
Nguồn: vod-karaoke

0 nhận xét: