Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Kỹ thuật chọn mua loa karaoke

Khi đi mua sản phẩm loa karaoke chắc chắn ai cũng phải đặt câu hỏi rằng mua loa loại nào  và làm sao để chọn lựa được sản phẩm tốt. Trước khi sắm bộ loa karaoke cho gia đình bạn nên tham khảo một số thông tin về  sản phẩm.


1. Lưu ý khi chọn loa karaoake


Loa karaoke nhập về chủ yếu là các loại  BMB , Loa BOSE (secondhand) chiếm đến 95% trên thị trường được đánh giá cao bởi chất lượng âm thanh rất chuyên nghiệp những có những bất cập về chất lượng cũng như nhầm lẫn sản phẩm giữa hàng xịn và hàng nhái  mà khách hàng lưu ý như sau:
- Củ loa và phân tần loa được chế tạo đặc biệt chuyên dùng cho Karaoke
- Gân loa bằng vải xếp chịu được cường độ âm thanh lớn, tính ổn định và độ bền cao, không bịmủn như loại loa gân mút hoặc nứt vớ như loại loa gân cao su
- Màng loa giấy cho tiếng hát ấm, rõ nét và mềm mại
- Lỗ thoát hơi nằm ở hai bên cho phép treo loa sát tường, không cần treo cách tường như nhưng loại loa có lỗ thông hơi phía sau
- 2 vị trí treo loa (trên lóc, và phía sau) rất thuận tiên cho việc lắp đặt, ngoài ra còn có lỗ cắm loa dưới đáy rất tiện lợi khi dùng liu động kết hợp với chân loa sân khấu
- Thích hợp với nhiều loại đầu karaoke.

2. Kỹ thuật loa karaoke


a. Loa Bass:
- Với chất liệu màng loa giấy luôn có độ lì vệt kẻ nhỏ, mịn sờ tay có cảm giác ráp nhẹ khác hẳn các sản phẩm loa hàng nhái. Gân loa”viền loa” của loa Bose đa phần đã được thay thế vì chất liệu sản xuất bằng mút nên theo thời gian sẽ bị lõa hóa và mủn. Tất nhiên trên thị trường vẫn có những cặp loa gân còn zin với đường nét nhỏ gọn hơn, mịn hơn nhìn có độ lì không có óng ánh và thưa như gân đã thay.
Củ nam châm có màu sắc hơi hanh vàng, ánh bạc gắn trên đó là xương loa bằng sắt .

b. Loa tress :
- Được đối nối tếp nhau qua bóng hạn dòng bảo vệ, một chiếc đứt đương nhiên chiếc còn lại cũng sẽ không kêu, cùng trường hợp với bóng hạn dòng bị đứt. Khi tháo loa bass ra bạn sẽ nhìn thấy số dập trong thùng loa như kí hiệu và năm sản xuất đồng thời mũi ta sẽ ngửi thấy mùi rất thơm của chất bảo quản.
- Nhìn thực tế màng loa tress xịn rất mịn bóng màu hơi ngả màu xám chư không đen hẳn như hàng ngoài sờ tay nhẵn không ráp, râu ” dây nối với côn loa” được dấu bên trong vành không nhìn thấy.
- Vấn đề cuối cùng của chiếc loa và cũng cực kỳ đơn giản để nhận ra loa zịn hay không chỉ căn cứ vào chiếc e căng đậy loa bằng vải, khung nhựa ở chỗ chất liệu nhựa đó phải sần sùi xung quanh xương nhựa, thay vì bóng loáng hết tất cả.
Nguồn: Vod-karaoke

0 nhận xét: