Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Lưu ý giúp bạn sử dụng amply karaoke hiệu quả

Khi mua amply karaoke gia đình chúng ta đều mong sử dụng sao cho tận dụng hết công suất của amply karaoke và để có độ bền dài lâu. Nhưng chúng ta lại không biết làm thế nào để sử dụng cho tốt. Như chúng ta đã biết dàn karaoke thì amply chiếm gần 40% hiệu năng cho bộ dàn karaoke.



Vì vậy amply luôn giữ vai trò quan trọng trong bộ dàn karaoke. Vì thế cần phải hiểu biết về lĩnh vực âm thanh để có thể lựa chọn amply phù hợp với loa karaoke.

Là một đơn vị chuyên cung cấp thiết bị dàn karaoke vod-karaoke.com với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi xin đưa ra một vài lưu ý cho bạn khi sử dụng amply karaoke sao cho hiệu quả nhất:

+ Đầu tiên khi đấu amply thì phải chú ý đầu tiếp xúc sao cho tốt để cho âm thanh tốt nhất, tránh gây ra các tiếng lẹt sẹt khó chịu.

+ Thứ hai đấu đúng đầu dương của amly và cầu dương của loa. Đấu đúng loa phải vào các cầu phải của amply và loa trái vào cầu trái của amply.

+ Thứ ba là không để máy chồng đè lên nhau, nên để cách nhau 5 đến 10cm để cho nhiệt thoát ra ngoài làm mát máy và làm tăng chất lượng âm thanh.

+ Thứ tư là không nên kết nối amply Jarguar với các loa có công suất quá lớn. Tránh dùng hai đôi loa hoặc đường dây loa quá kém hoặc truyền tải quá dài ( quá 25m ). Những trường hợp này đều làm amly có thể bị hỏng hoặc chất lượng âm thanh rất kém.

+ Thứ năm là khi dùng trước khi bật máy thì bạn phải đảm bảo nút âm lượng nhỏ nhất. Khi cắm hoặc rút micro phải đảm bảo âm lượng tổng hoặc âm lượng micro phải để về nhỏ tránh gây đột ngột gây chết loa tress.

+ Thứ sáu là khi đấu nối các thiết bị amly thì phải tắt máy, không được đấu chạm các dây với nhau. Nếu đấu chạm các tín hiệu thì chỉ gây không có tín hiệu hoặc tiếng ù.

+ Thứ bảy là khi sử dụng amly sau một thời gian dài không sử dụng thì nên lau chùi, sấy khô tránh ẩm ướt.

+ Thứ tám là không để kín có độ ẩm cao như vậy sẽ làm giảm độ rung dàn karaoke

Trên đây là một số kinh nghiệm sử dụng amply karaoke, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi mua và sử dụng dàn karaoke. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cách lựa chọn amplykaraoke chất lượng.


  Sưu tầm: Huyền Nga

0 nhận xét: