Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Sự kết hợp giữa blog và mạng xã hội đem lại hiệu quả gì trong Seo

Mình là một người phát triển blog, và mình thấy một điều quan trọng trong phát triển blog đó chính là mạng xã hội. Đó là nơi quảng cáo tốt nhất cho các Seoer, một blog dù nội dung có tốt nhưng không được nhiều người biết tới thì sẽ không có tác dụng nhiều cho Seo. Do đó kết hợp nhuần nhuyễn giữa việc xây dựng blog và mạng xã hội là một sự hoàn hảo.

Kết hợp blog và mạng xã hội cho SEO

Việc tự viết những blog là một cách xây dựng liên kết bền vững nhất nếu bạn tạo ra những nội dung độc đáo. Những nội dung này không chỉ thu hút các liên kết mà nó còn giúp cho từ khóa của bạn cần Seo có được thứ hạng tốt nhất.
Chính vì vậy đăng bài trên blog giúp cho chúng ta tạo được internal link một cách hiệu quả với những nội dung liên quan thay vì việc coment trên blog người khác.
Tuy nhiên nhiều Seoer lại bỏ qua việc này. Hoặc không đảm bảo được nội dung mình tạo ra là độc đáo. Hãy nghĩ một liên kết được bầu chọn từ hệ thống blog và mạng xã hội tới các liên kết quan trọng nhất trong website của bạn.

Kết hợp nhóm blog tới SEO

Blog chính là một công cụ khá tốt để xây dựng liên kết. Nhưng việc tạo các blog liên quan cùng chủ để với nhau sẽ giúp cho liên kết website của bạn trở lên chất lượng hơn. Điều này sẽ tối ưu hóa từ khóa trang web, tạo độ tin tưởng với công cụ tìm kiếm. Do vậy người đọc sẽ dễ dàng tím kiếm các nội dung liên quan đến website của bạn.

Kết hợp mạng xã hội và SEO trong chiến lược xây dựng link

Ngoài việc viết nội dung độc đáo ra bạn cần phải xây dựng các liên kết blog có cùng chủ đề với bạn. Những hoạt động lại có thể sẽ mất nhiều thời gian nhưn bù lại lợi ích từ những cái này đem lại không hề nhỏ chút nào.

Tạo nhiều đường đến với nội dung thông qua liên kết mạng xã hội

Bạn nên tận dụng nhiều kênh truyền thông hơn ngoài blog. Việc xây dựng trên các website như youtube, twiter, Facepage.. là một trong những liên kết tiếp thị nội dung khá là ok. Việc tạo ra nhiều nội dung mới trên các mạng xã hội sẽ giúp cho người dùng tìm kiếm tới mình nhiều hơn thay là vì chúng ta chỉ đưa các liên kết lên đó. Với việc đưa nội dung mà người đọc đang cần tìm kiếm sẽ giúp cho họ tìm kiếm tới mình nhiều hơn thông qua các mạng xã hội.

Đây là một số cách kết hợp SEO trong mạng xã hội một cách hợp lý giúp tăng hiệu suất dịch vụ SEO lên. Việc tối ưu mạng xã hội dành cho SEO sẽ giúp cho việc xây dựng thương hiệu và quảng bá doanh nghiệp trở nên rộng hơn. Đảm bảo bạn sẽ thu được rất nhiều những thứ mà bạn đã đặt ra.


Nguồn: diendan.lmt

0 nhận xét: