Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Thế hệ đầu karaoke hiện đại của VinaKTV

Với công nghệ ngày càng phát triển, các thiết bị sử dụng đều được cải tiến ngày một hiện đại hơn, thị trường karaoke cũng vậy, với phần mềm Vinakaraoke chọn bài trên máy tính chúng tôi đã liên tục cập nhật các thế hệ đầu karaoke hiện đại và tiện dụng, VinaKTV V6++ là một trong số đó.

Thế hệ đầu karaoke hiện đại của VinaKTV 

1. Một số tính năng cơ bản:

- Chọn bài theo âm chữ cái : Khi sử dụng chữ cái đầu của ca khúc, bạn có thể tìm thấy tên ca khúc mà mình cần tìm một cách nhanh và chính xác nhất.
- Chọn bài theo tên ca sĩ, theo ban nhạc : Có thể chọn theo tên ca sĩ mà mình yêu thích, đồng thời cũng có thể chọn tất cả các ca khúc của ca sĩ đó.
- Chọn bài theo thể loại các loại ca khúc : Nhạc đỏ, nhạc trẻ, bài hát thiếu nhi, bài hát dân ca, cải lương, nhạc disco.
- Chọn bài theo mã số của bài hát : Mỗi một bài hát đã được gắn 1 mã số (ID). Bạn nhấn mã số (ID) của bài hát. Hệ thống sẽ hiện thị ra bài hát bạn cần tìm.
- Chọn bài theo ngôn ngữ : (TIẾNG VIỆT, TIẾNG ANH, TIẾNG TRUNG….TIẾNG NHẬT, TIẾNG HÀN)

2. Các chức năng khác:

Hát lại bài hát, lưu nhiều bài hát để hát (Mục “Bài đã chọn”), hát lại bài hát vừa hát, chế độ ưu tiên 1 bài hát nào đó, tăng chỉnh âm lượng trong bài hát. Chức năng chọn bài một lúc 3 chức năng màn hình cảm ứng có dây , màn hình cảm ứng không dây , điều khiển . không có sản phẩm nào so sánh được.

Ngoài các tính năng chọn bài theo chữ cái viết tắt của tên bài hát, chọn theo ca sỹ, thể loại nhạc, theo thứ tiếng thì phiên bản mới này có bổ sung thêm nhiều tính năng mới: giao diện hoàn toàn mới cho phép lựa chọn tìm kiếm bài hát dễ dàng khi các phím chức năng đều hiện trên màn cảm ứng chứ không sắp xếp trong thanh công cụ nữa, thêm chức năng chấm điểm và các hiệu ứng rất thú vị sau mỗi bài hát,  phần mềm được nâng cấp có thể chạy được files chuẩn MKV, VOB, MP4, AVI , MP3 … tỷ lệ khung hình 16:9 , HDMI chứ không còn là 3:4 nữa, bên cạnh đó là khả năng chạy song song 2 ổ cứng lên tới 6TB cho nên bạn sẽ không phải lo đầy dữ liệu nữa.với những ai có nhu cầu vừa muốn xem phim HD vừa muốn hát karaoke thì V6++ sẽ làm bạn hài lòng. 
Một tính năng nổi bật nữa là có thể lưu lại bằng mật khẩu các bài hát mà người hát yêu thích cho những lần hát sau rất thú vị. Tính năng cập nhật bài hát cực kỳ đơn giản khi kết nối với máy tính qua cổng PC chỉ việc coppy và paste như trong window. Chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

Hệ thống VOD VinaKTV V6++ với chất lượng âm thanh tốt hình ảnh sắc nét là giải pháp karaoke lựa chọn hàng đầu để tiết kiệm thời gian xử lý bài hát và chi phí nhân viên cho các phòng hát karaoke chuyên nghiệp
Nếu bạn đã dùng điện thoại có màn hình cảm ứng hiện đại như Iphone thì sự trải nghiệm trên màn hình của vinakaraoke thực sự làm bạn hài lòng với cảm ứng cực kỳ nhạy và khả năng chống nước tuyệt vời mà chưa có loại nào ở VN có được. Đặc biệt màn hình cảm ứng có thể play trên tất cả các phần mềm chọn bài bằng máy vi tính có trên thị trường mà bạn không cần phải mua thêm đầu karaoke vod (đối với những quán đang sử dụng vi tính chọn bài) bây giờ chỉ cần thêm màn hình cảm ứng đặt trong phòng vừa sang trọng, lịch sự lại thể hiện đẳng cấp phòng hát của bạn.

2. Nét nổi bật của sản phẩm:

Nếu sử dụng đầu karaoke Vod của Vina KTV mà bạn không muốn dùng màn hình cảm ứng thì sẽ dùng chuột , bàn phím có dây , không dây , cảm ứng không dây hoặc điều khiển để bấm và tìm bài hát theo list kèm theo.Với ưu điểm nổi bật là phần mềm thông minh, nhanh, mạnh, dễ sử dụng một người không cần thành thạo vi tính cũng có thể quản lý nhiều  phòng cùng lúc
Nếu dùng màn hình cảm ứng để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của phòng hát thì người hát sẽ tự chọn ca khúc mà mình muốn (không cần phải viết ra giấy rồi chạy ra chạy vào đưa cho nhân viên kỹ thuật hoặc yêu cầu thay đổi bài hát,ngắt lời…) rất đơn giản và cực kỳ nhạy khi chạm và lướt như điện thoại xịn vậy
Cập nhật bài hát qua cổng usb hoặc PC sẽ nhanh gọn: Đưa thêm bài mới, xóa bài đã có trong hệ thống, thông tin các ban nhạc, các ca sỹ. Cập nhật phiên bản phần mềm mới…
Nguồn: vod-karaoke


0 nhận xét: