Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Mạng xã hội trực tuyến là gì? Thủ tục đăng ký mạng xã hội trực tuyến

Tìm hiểu về mạng  xã hội trực tuyến
Mạng xã hội trực tuyến – mạng xã hội ảo là dịch vụ kết nối các thành viên trên internet cùng sở thích hoặc cùng niềm đam mê với nhau không phân biệt biên giới lãnh thổ hay ngôn ngữ. Khái niệm mạng xã hội trực tuyến bao gồm trong đó các kênh xã hội liên kết ,kết nối người sử dụng internet qua các kênh xã hội trực tuyến như : Facebook,twitter ,yahoo,blog...

Đăng ký mạng xã hội trực tuyến, mạng xã hôi, mạng trực tuyến
Thủ tục đăng ký và những hộ trợ đi kèm
Việc đăng ký mạng xã hội trực tuyến hiện nay rất đơn giản và dễ dàng,bạn chỉ cần một địa chỉ mail là có thể tham ra mạng trực tuyến hấp dẫn , đa dạng ngay khi bạn truy cập vào mạng xã hội đó ( ví dụ : facebook.com). Nhưng để đảm bảo quyền lợi cũng như bản quyền cho mạng trực tuyến mà bạn – công ty bạn sắp tham ra hãy đăng ký mạng xã hội trực tuyến.
Để đảm bảo tính pháp lý và bảo hộ về bản quyền,thương hiệu cũng như tránh tranh chấp về bài viết thông tin mà công ty bạn đăng tải lên.Sau đây là những điều kiện pháp lý và trình tự đăng ký  cũng như tư vấn xin giấy phép tham ra mạng xã hội trực tuyến .
a) Là tổ chức, doanh nghiệp thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam.
b) Có đủ phương tiện kỹ thuật, nhân sự,chương trình quản lý phù hợp với quy mô hoạt động bảo đảm cho việc cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến không vi phạm các quy định tại Nghị định số 97, Thông tư số 07/2008/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông và các quy định tại Thông tư 14/2010.
c) Có ngành nghề kinh doanh hoặc có chức năng, nhiệm vụ phù hợp.
d) Có tên miền hợp lệ.
e) Cam kết của người đứng đầu tổ chức, doanh nghiệp hoàn toàn bảo đảm cho việc cung cấpdịch vụ mạng xã hội trực tuyến không vi phạm các quy định tại Nghị định số 97, Thông tư số 07/2008/TT-BTTTT ngày 18 tháng 12 năm 2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông và các quy định tại Thông tư 14/2010.
Ngoài ra bạn có thể xem chi tiết về hồ sơ đăng ký mạng xã hộitrực tuyến của chúng tôi để làm thủ tục một cách nhanh gọn nhất.

0 nhận xét: