Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Một số dịch vụ liên quan tới thành lập công ty

Tư thời điểm thành lập, công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Giải pháp Doanh nghiệp Việt Nam  đã không ngừng phát triển, gây dựng được uy tín thương hiệu đối với khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi đã và đang hướng tới xây dựng một hãng luật Việt mang tầm quốc tế, góp phần vào sự phát triển chung của nghề luật sư tại Việt Nam. Với đội ngũ luật sư có nhiều kinh nghiệm và uy tín cùng với các chuyên gia, trợ lý pháp lý và cộng tác viên có kiến thức chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, năng động và tận tụy với khách hàng, Tư vấn luật đã và đang chứng tỏ được uy tín trên thị trường pháp lý Việt Nam nói riêng và vươn tới thị trường pháp lý quốc tế nói chung. Đội ngũ luật sư, chuyên gia của Tư vấn luật không chỉ là những người có kiến thức chuyên sâu về pháp luật mà còn là những chuyên gia về các lĩnh vực kinh doanh, thuế, tài chính. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những tư vấn pháp lý, tư vấn chiến lược giải pháp kinh doanh với tính chuyên nghiệp cao, đảm bảo lợi ích tốt nhất, và hơn nữa chúng tôi luôn hướng tới trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng đối với tất cả các vấn đề pháp lý. Chúng tôi tự hào là một trong những hãng luật có uy tín tại thị trường pháp lý Việt Nam. Tư vấn luật sẽ xây dựng một thương hiệu mạnh không ngừng đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng dựa trên việc áp dụng công nghệ thông tin, mối quan hệ và bằng chính cả con người ở nơi đây.

Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu một chút về dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về các thủ tục thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp, hoàn tất thủ tục thành lập công ty liên doanh với nước ngoài nhanh gọn nhất. Ngoài ra bạn sẽ được tư vấn về thủ tục thay đổi trụ sở công tythay đổi địa chỉ công ty và cách thức tổ chức lại công ty như thay đổi giám đốc công ty hoặc tạm ngừng hoạt động công ty trong thời điểm công ty gặp khó khăn. Đặc biệt chúng tôi sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đã những rủi ro nếu như công ty của bạn đang giải quyết những thủ tục để giải thể công ty.
Công ty chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục của các dịch vụ mà bạn lựa chọn một cách nhanh chóng, an toàn nhất và tốn ít chi phí nhất.
Sau khi sử dụng một trong các dịch vụ trên bạn sẽ được hưởng một số những ưu đãi của công ty như:
Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sẽ sử dụng
Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua:http://vntuvanluat.com 

0 nhận xét: